“Ngẫu nhiên” và “Cố tình”

0 No tags Permalink

Đi xem “Ngẫu nhiên” của Hồng Nhung  – Quang Dũng chỉ vì tò mò muốn biết 2 người này ghép đôi như thế nào mặc dù rất e ngại đạo diễn Trần Bình! Quả nhiên sự việc không “ngẫu nhiên” chút nào! Mình chưa bao giờ thích Quang Dũng, dù công nhận anh ta trông cũng cao ráo , hát đứng đắn nhưng theo mình là nhạt, nhất là khi phải nói năng giao lưu với khán giả! Hôm nay anh này vẫn vậy, lại còn mặc 1 bộ complet đính kim sa đen, trông cứ như chuẩn bị làm ảo thuật vậy! Khán giả HN lại tệ! Khi chàng muốn tỏ ra gần gũi bằng cách hỏi xem khán giả đề nghị bài gì thì mọi người lại yêu cầu hát “Chân tình”, là bài của Vân Quỳnh! Khổ thân chàng, đã lệch cả cổ đẻ lấy can đảm giao lưu mà lại bị dội 1 gáo nước lạnh! (Mọi người xem ảnh mà xem, anh này khi giao lưu đầu cứ nghẹo cả đi, mặt gân lên, trông rất vất vả). Hát thì cũng vậy vậy thôi, trừ bài “Vì đó là em “ là bài tủ! Nhưng mình cứ thắc mắc, thời quen Jenifer Phạm anh ta đã hát bài này, bây giờ khi hát lại không rõ nghĩ sao nhỉ?

Tất cả khán giả đều chờ đợi Hồng Nhung! Khi nàng xuất hiện, tất cả đều vui mừng, nhất là khi thấy nàng vẫn mặc rất đẹp (Một chiếc váy kẻ sọc xám trắng trẻ trung và độc đáo với mái tóc buộc cao kèm đôi giày đỏ rực) và nói năng vẫn duyên dáng. Tuy nhiên, nàng vẫn k bỏ lỡ cơ hội nhắc đến mối quan hệ đặc biệt giữa nàng và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn! Nhưng hôm nay nàng có 2 bài hát mới, đặc biệt bài “Nghịch nắng” khá hay! Hồng Nhung vẫn luôn chuyên nghiệp và biết cách làm mới mình! Chỉ có khi nhìn gần mới thấy, tuổi tác cũng đã in dấu trên gương mặt cô Bống! Cổ đã nổi nhiều gân xanh, lớp da mặt mất vẻ tươi mát và nếp nhăn quanh mắt đã lộ rõ! Con gái mình còn bảo, nàng đã loạng choạng vài lần trên đôi giày cao nhọn hoắt ấn tượng! Thời gian quả là tàn nhẫn!

Phần hát đôi chỉ gói gọn trong 3 bài, cũng tạm được. Đặc biệt trang phục trong phần này khá ăn ý. Quang Dũng đã tự bỏ bộ trang phục “ảo thuật” mà chuyển sang mặc bộ complet màu xám nhạt trang nhã! Bộ váy của Hồng Nhung thì đặc biệt đẹp, màu xám nhạt, rất ăn ý với chùm lông hồng cài đầu! Font văn hóa quan trọng thật! Nhiều ca sĩ có ưu thế hơn hẳn Hồng Nhung về ngoại  hình, giọng hát cũng khá nhưng không thể có phong cách như cô! Chính vì vậy cô vẫn luôn được khán giả HN chào đón, dù mình biết đó chỉ là diễn thôi! Nhưng nghệ thuật cũng là biểu diễn mà! Bài cuối cùng là song ca “Như 1 lời chia tay” của TCS khá hay, hợp tình hợp cảnh nhưng chương trình quá ngắn, 9h45 đã két thúc trong khi vé rất “chát”, 4tr/đôi!  Đó là chưa kể bác Trần Bình còn độn 1 đống múa may quay cuồng và phần trình bày của các ban nhạc “Củ Khoai” (Em Minh Trang trong bộ áo màu vỏ khoai lang và vài em vô danh khác) và ban “Củ Sắn” (anh Tuấn Hiệp mặt nục nạc trong bộ complet màu sắn lột cùng vài anh chắc là cựu học viên Aerobic)!

Đi về ngủ sớm để hôm sau còn đi làm! Bực hết cả mình! Từ sau cạch anh Trần Bình nhé!

Nhung với phong cách ngồi bệt quen thuộc! Tiếc cái váy quá!

Nhung với phong cách ngồi bệt quen thuộc! Tiếc cái váy quá!

Màn song ca Hồng NHung - Quang Dũng! Hình thức thì khá đẹp đôi, dù tuổi tác chênh lệch!

Màn song ca Hồng NHung – Quang Dũng! Hình thức thì khá đẹp đôi, dù tuổi tác chênh lệch!

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *