Chút thông tin về các trang mạng ở Việt nam

0 No tags Permalink

Đầu năm đọc trang nguyenvantuan.net, trang ưa thích của mình mới biết, theo alexa.com, hiện có 3 trang blog dẫn đầu không gian mạng VN: đó là Ba Sàm, Quê Choa, và Xuân Diện. Blog Ba Sàm đứng hạng 61,228 toàn cầu và 612 ở VN. Trang Xuân Diện đứng hạng toàn cầu thấp hơn Ba Sàm (105,426) nhưng thứ hạng ở VN thì cao hơn (532). Riêng Trang Quê Choa thì về thứ hạng ở VN còn cao hơn cả hai trang Ba Sàm và Xuân Diện. Điều thú vị là 3 trang này dù chỉ là blog, nhưng được xếp hạng cao hơn cả báo Nhân dân Quân đội Nhân dân! Mong rằng những con số này sẽ đánh động các Tổng Biên tập đôi chút chứ cá nhân mình k nhớ nổi lần cuối đọc 2 tờ báo này là lần nào! Với báo Nhân dân thì k sao chứ nghĩ lại cũng tiếc vì thời mình đi học, báo Quân đội nhân dân từng là tờ báo bán chạy nhất, phải dặn trước người bán báo mới mua được! Hóa ra phá bao giờ cũng nhanh hơn xây!

 

Trong các trang báo mạng, vnexpress.net của FPT được xếp hạng cao nhất, tiếp đến là vietnamnet.vn, bỏ xa các trang tuoitre.vn và thanhnien.com.vn, chứng tỏ người đọc VN nếu quan tâm đến thời sự thì đọc các blog, còn đọc báo mạng chỉ để giải trí!

Chưa thấy kết quả nào cho Facebook, bạn nào biết thì bổ sung nhé! Mong rằng năm nay Chính phủ Việt Nam sẽ học Miến điện, bỏ chặn FB để chúng ta có một chỗ giao lưu vui vẻ và bổ ích hơn nữa!
Chut thong tin ve cac trang mang VN

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *