CHIA SẺ VỤ HÀ HỒ

0 No tags Permalink

Đã không muốn bàn gì về scandal của em Hà Hồ, vì nhàm và nhảm quá nhưng đọc bài này thấy hay và phù hợp nên phải lên tiếng.

Trước hết, mình thấy nếu HNH công khai chia sẻ hình ảnh cặp kè với CĐK khi chàng này chưa ly dị là sai rồi. Dù chàng Trăng Đen có bảo ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc nhưng quan trọng là mưu cầu hạnh phúc của người này không được ảnh hưởng đến hạnh phúc chính đáng của người khác, nhất là những đứa trẻ. Có thể vợ chồng chàng kia đã trục trặc từ trước nhưng về pháp lý như vậy là không ổn, về tình người lại càng không, nhất là khi Hà cũng có con nhỏ. Không hiểu vì sao một người khôn ngoan như Hà lại có sai lầm cơ bản như vậy!

Mình cũng thực sự thông cảm với người vợ, nghe nói họ là bạn từ trẻ, cùng xây chung lưng đấu cật xây dựng cơ nghiệp, con cái đủ đầy, đến khi công thành danh toại chồng lại ngang nhiên phụ bạc, mà lại thành đề tài đàm tiếu công khai thì không điên mới lạ. Nhưng chị cũng phản ứng rất kiềm chế, stt viết cũng rất đúng mực, nên đã giành được nhiều cảm tình của công chúng.

Công chúng nổi giận với bài thanh minh của chàng Casanova nhưng mình thấy bài đó viết rất đúng mực, không thiên vị ai cả. Chàng viết rõ là “Tôi lên tiếng vì muốn bảo vệ cả Vân Anh và Hà để hai người không tiếp tục là miếng mồi của dư luận. Câu chuyện bắt đầu từ tôi thì bây giờ tôi muốn chính mình khép lại. Tôi muốn Vân Anh và các con của tôi có một cuộc sống bình yên sau những sóng gió. Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình”. Một số người bới móc là bài viết này giống bài của Cường $ mấy năm trước nhưng nói thế thì mọi bài giải thích đều giống nhau. Nếu bài ấy trung thành với những gì CĐK nói thì mình thấy chàng cũng có chút trí tuệ.

Tuy nhiên, với đám đông bỉm sữa thì cứ cái gì có lợi cho HNH là không ổn nên cũng như Bông Mai, họ quay sang phản đối CĐK. Hình như tử vi Hà Hồ sinh ra dưới sao scandal nên từ khi còn là người mẫu cô đã mắc vào vụ scandal Biển Xanh (hồi đó Internet chưa phổ biến nên hiếm ai còn nhớ vụ này) và hình như với cô nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng. Nhưng bất chấp tất cả, cô vẫn ngày càng thành công và đã từ một cô gái cần đàn ông để có việc, thành một phụ nữ đàn ông cần để làm việc. Mình không nghĩ cô là chỉ là người hám tiền vì bản thân cô là ngôi sao kiếm tiền tốt nhất của showbiz Việt hiện nay nhưng rõ ràng cô là người rất tham vọng. Trong quá khứ, cô đã vượt qua mọi scandal và ngày càng thành công hơn nên mình tin lần này cũng thế thôi, đám đông kêu ca vô ích!

Với đám bỉm sữa thì mình không quan tâm vì qua những gì họ ứng xử. họ không đáng để ý. Thậm chí họ còn làm mất đi hình ảnh chính nghĩa của người vợ khi hành xử quá vô học, với danh nghĩa là để bênh vực chị. Từ vụ này, mình càng thấy rõ là:

1/ Phụ nữ đừng bao giờ coi bất kỳ ai là mục đích đời mình, dù đó là chồng hay con, vì ai cũng phải sống đời riêng của mình. Chồng có lúc thay lòng đổi dạ, con lớn sẽ tách khỏi mình, không ai là tài sản của ta cả. Nên người duy nhất mình phải có trách nhiệm tuyệt đối là bản thân, những người khác chỉ là đồng hành trong một khúc đời nào đó mà thôi. Vì vậy, đừng bao giờ đánh mất bản thân mình để làm vừa lòng người khác, đến lúc họ bỏ đi ta sẽ ra sao?

2/ Mình ngạc nhiên là đối tác kinh doanh, bạn đồng nghiệp thì chúng ta luôn đòi hỏi phải hành xử theo nguyên tắc nhưng với chồng thì nhiều phụ nữ lại rất dễ dàng bỏ qua cho tính trăng hoa của anh ta. Nếu sai phạm lần đầu mà hối lỗi có thể bỏ qua nhưng nếu lặp đi lặp lại thì rõ là không ổn. Trong vụ này người vợ đã sai khi quá dễ dãi với chồng, kết cục anh ta vẫn phụ bạc chị.

3/ Trong kinh doanh mỗi tháng, mỗi quý đều có kế toán, kiểm kê phần đóng góp của từng bên nhưng nhiều bà vợ lại để chồng coi việc mình làm là đương nhiên, dẫn đến coi thường vợ, thích dòm ngó bên ngoài như anh chồng trong chuyện này. Hãy để chồng cùng chia sẻ công việc với mình để chàng biết trân trọng ta hơn và phải chia phần xứng đáng cho ta.

4/ Nếu xui xẻo gặp phải người không biết nghĩ, nên vui vẻ thải đối tác kinh doanh không đúng đắn đó đi và nhận phần tài sản xứng đáng. Một phụ nữ độc lập, còn trẻ, giàu có và được dư luận ủng hộ sẽ dễ dàng có cuộc sống đàng hoàng. Đừng cay đắng vì dư luận thường cay nghiệt với kẻ đến sau, cái cô ta giành giật được chỉ là một người chồng trăng hoa, tài sản bị chia sẻ và một gia đình nhà chồng không thiện cảm.

Đời cô ta sẽ không ngọt ngào đâu, hãy vui đi!

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *