Chuyện vui trên xe bus đường dài

0 No tags Permalink

Chuyen vui tren xe bus duong dai

Kinh nghiệm đi xe giường nằm lần đầu đã làm mình khá lo ngại vì khi về sẽ phải đi qua đêm. May quá, nhờ học viên tư vấn nên mình đã chuyển sang đi xe Văn Minh, đúng là “văn minh” hơn nhiều. Hãng cho xe đón mình ở khách sạn, chở lên bến xe từ khá sớm. Giường mình nằm gần cửa sổ, sạch sẽ, có nước uống, bánh, khăn ướt tử tế. Nằm được một lúc thấy một cô gái khoảng quanh 30 tuổi, trông hơi ngơ ngác, bước đến giường ngay cạnh mình. Thấy cô lúng túng với giường nằm, mình hướng dẫn cô ấy hạ ghế xuống. Cô bé cảm ơn mình rồi cứ thỉnh thoảng lại nhìn mình. Cuối cùng cô hỏi: “Cháu trông cô quen quá! Có phải cô là cô HA không?” Nghĩ là gặp sinh viên cũ nên mình hỏi: “Phải, thế em học khóa nào?” Cô bé lắc đầu: “Cháu không học trường cô nhưng em cháu đã đọc FB của cô và kể cho cháu nghe. Cháu vẫn “đọc trộm” cô qua FB của em cháu! Vì cháu sống ở nước ngoài nên cháu vẫn bảo em cháu là khi nào về VN, cháu nhất định phải tìm cách gặp cô. Thế mà may quá, lai gặp được cô ở đây”.

Thế là hai người phụ nữ gặp nhau lần đầu mà chuyện trò nổ như pháo rang. Hóa ra cô bé lấy chồng người Czech, lại học cùng trường với mình và hiện đang sống ở Praha nên có rất nhiều chủ đề chung.

Chuyến đi một mình dài hơn 7h bỗng trở thành một chuyến du hành rất thú vị. Cám ơn bạn Mark đã giúp chúng ta kết nối được với nhau. Ai bảo mạng là ảo nào?

Chuyen vui tren xe bus duong dai2

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *