NGHĨ SAU KHI XEM PHIM “MAI” CỦA TRẤN THÀNH

0 No tags Permalink
1. Trấn Thành quá giỏi, từ chọn kịch bản, diễn viên đến đạo diễn, ngày càng chắc tay và sâu sắc hơn. “Chó cứ sủa – Người cứ đi”, sản phẩm tốt sẽ chiến thắng.
2. Phụ nữ trong xã hội này quá dễ bị tổn thương, nếu gia đình quay lưng với họ thì cả xã hội có thể trở thành chó sói với họ. Chả luật pháp hay thể chế nào ở xứ này thật sự muốn bảo vệ họ. Như Nguyễn Du từng viết: “Kiều rằng truyền tự ngàn xưa – Cái điều bạc mệnh có chừa ai đâu”, chúng ta chỉ hơn nhau ở sự may mắn.
3. Sự độc ác của loài người là vô tận, khi quan điểm, nhất là quyền lợi bị mâu thuẫn, những người trông có vẻ rất bình thường có thể trở thành quỷ dữ một cách tự tin và hoàn toàn thoải mái. Không thấy lương tâm xuất hiện bao giờ.
4. Đừng trông chờ gì vào tình yêu, dù có may mắn gặp được người yêu mình thật lòng thì tình yêu cũng quá yếu đuối, mong manh trước thực tế cuộc đời. Vì thế hãy yêu người mà rào cản đến với nhau không quá lớn vì đời còn rất dài, nếu tiêu tốn hết năng lượng để đến với nhau thì sau này không còn sức để sống tiếp nữa, tình yêu sẽ biến thành thù hận thôi.
5. Câu hay nhất trong phim là “Làm gì có ai thiếu người nào mà không sống tiếp được”, đời sẽ mài mòn mọi quyết tâm, nhất là của người có vị thế dễ dàng hơn như đàn ông.
6. Trong 36 chước, chước chuồn là hay nhất. Thời này đi lại dễ dàng, gặp nghịch cảnh thì nên chuồn sang địa bàn khác, đừng có ở lại đối mặt làm gì, nhất là đừng nhịn, mệt mỏi mà không giải quyết được gì.
7. Hãy can đảm tránh xa những người thân độc hại, dù là bố mẹ hay chồng con. Hãy trốn cho xa, đổi số phone, cắt đứt quan hệ với những người có thể bép xép với họ. Cùng lắm gửi tiền nuôi họ chứ đừng để họ hủy hoại cuộc đời mình.
8. Diễn viên Việt giờ nhiều em giỏi quá. Mình đã thành fan của em Phương Anh Đào, người đóng vai Mai. Em có gương mặt na ná giống Mỹ Tâm nhưng thần thái lại gợi nhớ Ngô Thanh Vân. Đặc biệt em có đôi mắt quá diễn cảm, diễn xuất cũng rất tốt. Em diễn những cảnh dằn vặt quá xuất sắc, làm người xem quá đau lòng nên mình chỉ cầu mong đời em được hạnh phúc.
Mong rằng sau khi xem phim, xã hội sẽ bớt khắt khe hơn với phụ nữ… May be an image of 1 person
alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *