CƯỚP CHỒNG!!!

0 No tags Permalink

 

Mình vốn không thể hiểu được cái logic của dân Việt khi xúm vào chê bai các em Ngọc Trinh hay Hồ Ngọc Hà, ngạc nhiên hơn nữa là trong xã hội phụ hệ như VN, thông thường nam giới sẽ khắt khe với phụ nữ nhưng ở đây lại là phụ nữ độc ác với nhau.

Sau khi còm qua lại, nay túm cái quần là chị em căm ghét kẻ cướp chồng, nghe như câu của Tấm: “Lấy tranh chồng chị – Chị khoét mắt ra”. Thời Tấm – Cám thì mình có thể hiểu tâm lý này vì phụ nữ không tự kiếm sống hay sinh con được, trong mắt xã hội thời ấy đàn bà không chồng không phải là người nên người chồng là tài sản quý nhất của người phụ nữ, là vậ bảo đảm vị thế của người đàn bà trong xã hội. Nhưng nay đàn bà tự sinh con, tự kiếm sống, tự có vị thế trong xã hội, nhiều người còn cao hơn của đàn ông nữa, sao tâm lý này không bớt??? Phải chăng chủ yếu là tâm lý nô lệ còn rơi rớt cộng với tâm lý ích kỷ kiểu “Củi mục bà để trong rương/ Đứa nào động đến trầm hương của bà”???

Cũng là người phụ nữ có gia đình, mình từng trải qua cảnh có kẻ muốn làm người thứ ba nhưng mình tin vào câu: “Nếu có kẻ muốn cướp chồng bạn, không có sự trả thù nào tốt hơn là để kẻ đó toại nguyện. Đàn ông chân chính không phải đồ vật, không thể bị đánh cắp”!

Mình thấy nếu chồng mình có quan hệ gì với họ thì chỉ chồng mình có nghĩa vụ trả lời mình. Còn kẻ thứ ba kia thì:

1/ Nếu họ không quen biết mình thì mình không chấp! Loại đàn bà không kiếm nổi người đàn ông của riêng mình hoặc loại con gái ngây thơ bị chồng mình lừa đều đáng thương.

2/ Nếu họ quen biết mình, thậm chí là bạn bè mình mà còn muốn ăn cắp của nhau thì càng không nên chấp. Hãy nói cho họ biết sự phản bội của họ rồi quên họ đi là xong.

HÃY SỐNG TỐT ĐỜI MÌNH ĐỂ XÃ HỘI CƯỜI CHÊ KẺ ĐÓ GIÙM MÌNH CÓ HƠN KHÔNG???

 

 

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *