Chỉ mong được bình thản nắm tay nàng đi giữa nhân gian

0 No tags Permalink

HTV 2 đang chiếu lại phim Bao Thanh Thiên. Đã xem 2-3 lần mà xem lại vẫn thấy hay. Bình thường sau bữa ăn tối, vợ chồng con cái mỗi người theo dõi một chương trình nhưng riêng với phim này, cả nhà cùng hứng thú theo dõi. Người Trung Quốc giỏi thật, làm phim mấy chục tập mà cả nam phụ lão ấu đều ưa thích. Xét cho cùng phải cám ơn họ vì gia đình hiếm khi có chung sở thích như vậy . Đặc biệt mình rất thích lời cả hai bài hát trong serie phim này. Nó tha thiết, êm dịu và sâu sắc, rất “nữ tính”. Khi nào quá buồn, nghe lại như được an ủi vậy! Thế mới biết, con người ta đều mong mỏi có một ông quan “công chính liêm minh” như Bao Thanh Thiên, đàn ông đàn bà đều khao khát một giấc mộng “ngây thơ”  là  tìm được 1 người để “bình thản nắm tay cùng đi giữa nhân gian”.

Cùng nghe lại nào:

 

“Đừng để tháng năm làm mệt mỏi trái tim chờ đợi

Ta nguyện theo nàng đến nơi góc bể chân trời

<p>Giờ này đèn bên song đã tắt</p><p>Chỉ có trái tim ta nhẹ nhàng soi sáng dung nhan nàng</p><p>Dù năm tháng lụi tàn</p><p>Người chiến sĩ phải vùi xác nơi đồng hoang</p><p>Dù lưu luyến thế nào cũng chẳng bằng ghi nhớ lấy ngày hôm nay</p><p>Nàng và ta xa xôi cách trở</p><p>Sự đời lặng lẽ đổi thay</p><p>Trải qua muôn sông ngàn núi</p>Liệu lòng ta còn mãi bên nhau

 

Ta không mong được đời đời kiếp kiếp

<p>Không mong được sớm tối bên nhau</p>Chỉ mong được bình thản nắm tay nàng đi giữa nhân gian<p> </p><p>Ai nói rằng tình cảm lưu luyến khiến người ta đau khổ</p><p>Ai nói rằng biển người chìm nổi</p><p>Chỉ có tình duyên là vĩnh cửu</p><p>Dù có lúc chia ly có khi gặp lại</p><p>Dù có khi sum họp có khi tan</p>Chỉ mong được bình thản nắm tay nàng đi giữa nhân gian”.<p> </p>(Lời bài hát trong phim Bao Thanh Thiên)

“…. Dù có lúc chia ly có khi gặp lại

Dù có khi sum họp có khi tan

Chỉ mong được bình thản nắm tay nàng đi giữa nhân gian”.

Hãy chúc cho mỗi chúng ta đều đạt được mộng ước đó!

Chi mong duoc binh than nam tay nang di giua nhan gian

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *