Tình hình sống sót của Bim!

0 No tags Permalink

Hắn đi đã được 2 ngày, tình hình là cả nhà vẫn chưa quen được với hạnh phúc ấy. Con Mèo than vãn: “Con em mình đi, thế là phải rút rồi gấp rồi cất rồi là quần áo rồi lại cất quần áo 1 mình :-s Sáng phải rửa bát + úp bát ngày nào cũng thế :-s Giờ lại còn phải tự với tay lấy cái điều khiển điều hoà mà bật nữa, bình thg toàn bắt nó bật cho =)) Trời ơi sao tôi khổ thế này. Tí nữa k có đứa dọn mâm bê nồi cơm cho nữa >”< Haizzzzzzz”. Bố nó thì bảo: “Cún đi vắng, hai chị em nó không chí chóe nữa, mẹ cũng ít nói hẳn, nhà im lặng quá”. Và đây là thông báo mới nhất của hắn:

 

Tình hình sống sót của Bim

Ầy sau đây là thông báo về tình hình của con sau gần 1 ngày ở đây:”)

 

1. Thành phố in general – Waukesha là 1 cái tỉnh lẻ, ít dân vì đường phố chả bao h đông ng lắm, khá là yên tĩnh, kiểu Montreal í ạ, nhg còn vắng hơn=)) nhà cửa thì thôi khỏi nói, mỗi nhà đc mảnh đất to đùng, có bãi cỏ to đùng và nhà thì rất nà xinh. Qua đường thì xe bao h cũng nhường mình, ở VN mà đi kiểu này thì ko bị mắng mới lạ=)) giời nắng nhg k gắt, khá là ấm:D

– Đoàn trường bên này đón bọn con gồm 5 ng, 1 cô bên International Relations Dept. tên là Kathy, 2 graduates là Luke và Melanie, với 2 anh ngày xưa học ams h là hs ở đó nữa. Nói chung rất là funny và nhiệt tình:>

– Chiều nay (tức là sáng bên bố mẹ) bọn con đc lôi xuống downtown Waukesha, xem Freeman Friday Night Live, 1 cái mini festival vào tối t6 hàng tuần, ở đó có shops với cả band live performance, hay phết. Bọn con chui cả vào 1 cái joke shop, (tiệm giỡn ấy ạ, giống trong Harry Potter ấy, bán mấy cái đồ chơi khăm nhau như là máy “thả bom”=))), ở đó ông chủ có mở 1 CLB ảo thuật free cho bọn trẻ con, hnay bọn nó biểu diên, cool lắm, có mấy em (hay anh j đó) dễ thương 8-> con có donate $1 cho cái clb đó:”) ah mà ở đây toàn 9h mới sunset x.x

 

2. Campus – Trường và residence hall khá đẹp, tất nhiên theo thiển í của con thì chỉ to = lỗ mũi Seoul National University (HQ) và McGill với Solin Hall (Canada) thì hoành tráng hơn nhiều=)) (Đây là những trường mình đã có dịp đưa hắn đến thăm quan).

– Căn hộ của con rất rộng, bước vào có một cái guestroom to đùng trống ko=)) đối diện là bếp có bồn rửa, tủ cực kì nhiều ngăn kéo, lò vi sóng với note ở đó ghi là nhớ đổ nước vào mỳ (vì đoàn năm ngoái đã có nhóc quên cho nước nên cháy khét mù trời, còi báo động inh ỏi, xe cứu hỏa chạy đến =)) cùng 1 cái tủ lạnh to gấp đôi cái tủ cũ của nhà mình8-} mỗi đứa bọn con 1 phòng riêng (4 phòng) có giường đơn, một cái bàn học, tủ để đồ và cái kho bự. 2 phòng tắm (đỡ oánh nhau:>)

– Mỗi tầng có 1 study room, kitchen (lò nướng, bếp từ, máy sấy bát:o) và laundry (4 máy giặt và sấy 15kg). Nói chung sung sướng=)) (Về mà chê nhà mẹ thì liệu hồn!)

3. Tình hình đoàn:

– Đoàn đi cũng bình thường, trừ  mấy bạn hay tách nhóm nên toàn phải đợi nhau, phiền chút xíu.

– Đồ ăn cũng là 1 vấn đề vì nó ăn kiểu lasagna and potato and stuffs, khá là béo và ngấy. Con thì k thành vấn đề, vì dù nó k ngon như viện Goethe nhg cũng con quen r,  không complain mấy. (Khéo về mẹ phải đục cửa thì gay to)!

– Có 1 bạn đoàn con rất xui vì chưa bh xa mẹ, đến đi công tác mẹ cũng đưa đi cùng nên đi buồn lắm, đã thế còn bị say máy bay nên ko ngủ đc mấy, toàn nôn lúc transit. Rồi đến nơi thế quái nào lại thất lạc 1 cái vali, ăn thì kiểu chưa ăn bh nên lại nôn x.x đc cái h tìm đc vali r, mai ngta sẽ gửi cho. (May quá)

– Lạy Giời đi xong vụ này về mẹ đừng kêu con nhát và lề rề nữa=)) Vài bạn đoàn con còn ko dám ngủ 1 mình, toàn bật hết cả đèn lên mới dám ngủ, sợ cả phòng tắm và tủ quần áo (vì nó to), bật cả đèn phòng khách + phòng tắm lúc đi ngủ. Con lo là  bên MỸ rất kỵ chuyện phí phạm năng lượng. Mẹ cứ kêu con tắm lâu chứ có bạn ngày nào cũng phải tắm bồn, cả 30p chưa xong. (Đứa nào chả có tật)

– Cô giáo con hơi mệt vì cô k quen đi, cái schoolbus của ngta thì cô rất ớn vì nó hơi xóc tí, về phòng là cô ngủ 1 mạch k đi tối với bọn con. Cô có vẻ k khoái cái TP lắm, bảo nó còn nhà quê hơn Hà Tây. Vì mệt nên cô ngủ mà k ăn, nhg con khá chắc cô k ăn đc đâu:-< (Mong cô mau khỏe vì cô dễ thương lắm)!

4. Con

– Con ngủ dậy thì cũng okay r, nhưng từ mai ăn uống chắc phải giảm bớt thịt tăng rau 1 tí, k sẽ lăn về VN với cái bụng phình to:-< hoa qủa thì chỉ có táo và tin con đi, nó cực kì khó ăn:-< ah Vấn đề duy nhất h tay trái con nhức khung khiếp vì cái valy to rất nặng x.x (vì chứa đến 1/3 số đồ chung của toàn đoàn, do các bác phu huynh lo xa, mua quá nhiều mà lại mang lên sân bay mới chia nên nhiều người không muốn nhận thêm. Valy con còn rộng nên mẹ con cứ nhét đại vào, khổ thân con!).

Tình hình cũng chỉ có thế, bọn con sẽ thu xêp chung sống hòa bình với nhau vì các bạn đều dễ thương mà:p. (Mẹ cũng tin như vậy)!

Bố mẹ thế nào ạ? Meo ở nhà rửa bát vui vẻ, trân trọng sự có.mặt của em đi;)) (Đúng là đồ Pet, dương dương tự đắc mãi)!

Thư của hắn khá thú vị và chi tiết! Mong hắn sẽ tiếp tục như  vậy!

Bọn hắn đang lốc nhốc vào campus!

Bọn hắn đang lốc nhốc vào campus!

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *