Email cuối ngày!

0 No tags Permalink

Hôm nay nhận được email này, vui quá. Vẫn biết bài tốt hay không chủ yếu phụ thuộc vào sinh viên, rơi phải em lười hoặc không có tư chất thì giáo viên giỏi mấy cũng botay.com thôi. Nhưng con người mà, ai chả thích nhận khi có người gán công lao cho mình. Cám ơn em cuối ngày đã đêm lại niềm vui cho cô nhé!

 

Kính gửi cô Nguyễn Hoàng Ánh! 

Em tên là BTTH, em là sinh viên được cô hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp ạ. Lời đầu tiên em xin được phép gửi lời hỏi thăm sức khỏe cô cùng toàn thể gia đình ạ!  

Thưa cô! 

Hôm nay, em đã được biết điểm khóa luận tốt nghiệp của mình. Em được 9.6 ạ! Em có được kết quả này, đều là nhờ vào sự dìu dắt, giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của cô trong suốt thời gian qua. Em xin được gửi lời cám ơn chân thành nhất của em tới cô.

Những ngày tháng viết khóa luận thật sự rất khó khăn với một sinh viên còn thiếu hiểu biết như em, và đã thật sự vất vả cho cô khi nhận hướng dẫn cho em. Nếu không có cô tận tình chỉ bảo, hướng dẫn từng li, từng tí có lẽ em sẽ không thể hoàn thành được ạ. Bây giờ mỗi khi ngồi nhớ lại chuyện trình bày footnote thôi, em lại cảm thấy những ngày đó, em thật sự rất ngốc nghếch. Một chuyện nhỏ như thế mà đã để cô khản tiếng đến lần thứ ba mới có thể làm được. Ngoài ra, những lỗi kiến thức mà em mắc thì rất nhiều, đã làm cô phải vất vả để giải thích và chỉ dẫn cho em. (Nhờ nền giáo dục thụ động và phiến diện của VN, các em ai cũng thế mà!)

Những tháng ngày chờ điểm khóa luận với em cũng rất dài. Em ngóng trông từng ngày, chỉ mong có điểm để được báo cho cô biết. Đôi lúc, em lại lo khóa luận của em mắc phải trục trặc gì đó. Em không sợ điểm kém,  em chỉ sợ sẽ phụ tâm huyết và nhiệt tình mà cô đã dành cho em. Thật may là điều đó đã không xảy ra ạ! (Điểm chác còn do may mắn nữa, nếu em thấy biết thêm kiến thức và tự tin về bài của mình là OK rồi)

Bây giờ, nhận điểm khóa luận, em thật sự rất vui. Người mà em muốn thông báo ngay sau gia đình em chính là cô. Chính nhờ có cô và tâm huyết của cô, em mới có thể nhận được kết quả này. (Nhờ em chăm chỉ  và kiên nhẫn nghe cô la nữa chứ).

Thưa cô!

Một lần nữa, em xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ và chỉ bảo của cô. Em rất mong sau này em vẫn nhận được sự giúp đỡ của cô, không chỉ trong việc học hành mà còn trong tất cả mọi mặt của cuộc sống. (Rất vui nếu giúp được em!)

Cuối thư, em xin chúc cô và thầy mạnh khỏe, công tác tốt và có một cuộc sống tràn ngập tiếng cười. Em xin được chúc hai em nhà cô sẽ luôn xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. (Bọn hắn không xứng đáng đâu em ơi, tốt hơn cả là chúc chúng biết đánh giá may mắn của chúng để ngoan ngoãn với cô là OK rồi)

Em xin chân thành cám ơn cô!

Kính thư,

Sinh viên của cô

BTTH

 

Hướng dẫn cùng lúc 20 sinh viên chưa rành tiếng Việt, không có chút ý niệm gì về nghiên cứu độc lập, yên trí thông tin trên những mạng kiểu dantri.com, Vietnamnat hay VN Toét… là chính xác 100% quả là desperate, như dạy gà biết bơi vậy! May nhờ những lời động viên kiểu này nên mới còn sức lực tiếp tục cho những năm sau! Còn bạn nào chưa thông báo điểm thì update tiếp đi nhé! Đừng né tránh nếu điểm không cao vì như cô nói, quan trọng là kiến thức thôi mà!

Go ahead! A bright future is waiting for you!

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *