Chiêm nghiệm cuối tuần!

0 No tags Permalink

Cuối tuần là ngày nam giới đi tìm phụ nữ, còn phụ nữ thì đi mua sắm. Hãy đọc bài này để có thêm kinh nghiệm nhé!

Sự tương đồng giữa khách hàng và phụ nữ

1. Phụ nữ đẹp quyến rũ đàn ông, hàng hóa đẹp quyến rũ phụ nữ. Vì thế, một bộ phận đàn ông sản xuất hàng hóa, một bộ phận đàn ông bỏ tiền cho phụ nữ.

2. Đàn ông khôn ngoan khen ngợi trước mặt phụ nữ, người bán hàng khôn ngoan khen ngợi khách ngay trước mặt họ. Thực ra, trong lòng anh ta thầm rủa cô gái, người bán hàng rủa thầm khách hàng.

3. Đàn ông lấy được vợ rồi thì chẳng để ý gì vợ, phụ nữ lấy được chồng rồi lại cảm thấy chồng không xứng đáng. Người bán bán được hàng rồi thì chẳng nhớ gì khách, khách mang hàng về lại cảm thấy phí tiền.

4. Kỳ thực vợ rất để ý đến chồng, khách hàng rất để ý đến người bán. Nhưng họ chỉ để ý đến sự quan tâm (của đàn ông hay người bán tới mình), chẳng để ý gì đến sự tổn thương.

5. Đặc điểm của gia đình hiện đại là chồng làm việc nhà, nhiệm vụ của vợ là tạo việc nhà cho chồng làm. Đặc điểm của kinh doanh hiện đại là thương gia kinh doanh, còn nhiệm vụ của khách hàng là “tạo đất” cho thương gia kinh doanh.

6. Quy tắc làm chồng là: “Điều Một, vợ không bao giờ sai; điều Hai, nếu vợ sai, xem lại điều Một”. Còn đây là Quy tắc phục vụ khách hàng: “Điều Một, khách hàng không bao giờ sai; điều Hai: nếu khách hàng sai, xem lại điều Một”.

7. Phụ nữ chọn đàn ông trong những người đàn ông; khách hàng chọn thương hiệu trong những thương hiệu!

8. Yêu một người vì rất nhiều lý do, nhưng ghét một người thì cũng chỉ cần một lý do. Chọn thương hiệu vì rất nhiều lý do, nhưng bỏ một thương hiệu chỉ vì một lý do.

9. Phụ nữ trang điểm không phải để vừa mắt đàn ông mà để đàn ông khen ngợi. Khách hàng lang thang trong siêu thị không phải để vừa lòng người bán mà để người bán lấy lòng.

10. Anh có thể cùng bạn gái nói đủ thứ chuyện, trừ chuyện tiền bạc. Anh có thể thề thốt với khách hàng đủ điều, trừ chuyện ăn lãi.

11. Đàn ông thích mông phụ nữ, phụ nữ thích ví trên mông đàn ông. Trong mắt người bán, đàn ông chính là chiếc ví trên mông phụ nữ.

12. Đàn ông cưới rồi thì đổi mặt không biết thế nào mà lường. Thương gia bán được hàng rồi thì dịch vụ bảo hành không biết thế nào mà lường.

13. Đàn ông thề bồi với phụ nữ. Người bán hàng thề bồi với khách hàng. Có thể tất cả đều là giả.

14. Người bán muốn moi tiền khách hàng, đàn ông chỉ muốn đàn bà thoát y. Thế là khách hàng chưng tiền, đàn bà chưng cơ thể.

15. Một số đàn ông chỉ có mục đích là hạ một người đàn bà. Tất cả thương gia đều có mục đích là hạ từng khách hàng.

16. Người đàn bà không tin thể non hẹn biển tất có một tình sử buồn. Khách hàng không tin chất lượng sản phẩm tất có một kinh nghiệm buồn.

17. Đàn ông “dặt dẹo” lấy được vợ thì khoái chí, chỉ vợ không khoái chí. Hàng hạ giá cuối cùng bán được, người bán khoái chí, chỉ người mua là không khoái chí.

18. Trong gia đình, chồng giỏi giang đến đâu cũng có thể bị vợ mắng; ngoài xã hội, chồng bạc nhược đến đâu, cũng có thể được vợ khen. Thương phẩm cũng vậy, hàng hiệu cũng bị khách hàng dèm pha như hàng nhái; hàng nhái cũng có thể làm lác mắt khách hàng như hàng xịn.

19. Vận mệnh đàn ông trong tay phụ nữ, vận mệnh thương hiệu trong tay khách hàng.

20. Đừng cố làm khách hàng nhận sai cũng như đừng cố làm phụ nữ nhận sai.

21. Khách hàng xét nét người bán cũng như phụ nữ xét nét đàn ông, xét nét những câu tứ và cả những lời nói dối.

22.Khách hàng và người bán không thể sống thiếu nhau. Phụ nữ và đàn ông muôn đời luôn gắn bó!

(Sưu tầm trên Internet)

 

Bài này chắc là dịch của Trung Quốc. Lưu ý điềm thứ 5: “Đặc điểm của gia đình hiện đại là chồng làm việc nhà, nhiệm vụ của vợ là tạo việc nhà cho chồng làm”! Xem ra Trung Quốc hiện đại hơn Việt Nam nhiều lắm! Đến đàn ông TQ còn phải thay đổi như vậy, mong đàn ông Việt lưu ý!

Chiem nghiem cuoi tuan

Chiem nghiem cuoi tuan2

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *