TÌNH ẢO TÌNH THẬT!

0 No tags Permalink

Một FTUer xin add, theo thói quen mình cũng hỏi là ai và nhận được msg trả lời như sau:

 

” Em chào cô ạ (^^),

Em tên là …, là sinh viên năm 3 trường mình. Em chưa học cô bao giờ,mà cũng chưa được nói chuyện với cô lần nào luôn ạ. (Sao thế hả em? Cô ở trường khéo đến 10h/ngày ấy). Nhưng có một bạn học của em hay kể về cô, rồi hay share những bài cô viết cho bọn em đọc. (Bạn nào dễ thương thế? Cô cám ơn bạn ấy nhé!). Em đọc 1 lần rồi ấn tượng mãi, nhất là phần bình luận của cô về SV2012 ý ạ, cảm thấy cô yêu trường mình, yêu sinh viên, nhiệt tình và gần gũi. (“Mắc kẹt” ở đây 26 năm rồi, làm sao không yêu được em? Với lại sinh viên nhiều em dễ thương quá, như em và cô bạn em chẳng hạn). Add FB của cô để được “cập nhật trực tiếp” thôi ạ, em nghĩ sẽ học hỏi được rất nhiều từ kinh nghiệm người đi trước. (Chưa chắc em ơi! Mỗi người dại một cách khác nhau). Với cả nếu nhờ cô tư vấn cho vấn đề gì thì tốt,vì soft skills của em hơi bị tệ luôn (thì cô cũng vậy! Nên mới đăng ký dạy môn ấy, để phải hiểu nó kỹ hơn, may ra khá lên!).

P/S: Lí do phụ là vì cô cùng cung Song Tử với em ạ,và tình cờ thế nào mà hôm nọ em đi cắt kiểu tóc giống cô thế (hôm qua nhìn ava của cô em cứ lăn ra cười=)) (Ảnh này chụp từ năm 2008, lạc hậu nhiều rồi em ạ). Nói theo 1 cách nào đó thì em nghĩ cô trò mình cũng có duyên (^_^) (Chắn chắn rồi! Chỉ cần có thiện chí với nhau, mọi người chúng ta đều có duyên, nữa là mình lại cùng cung Song Tử và cùng mới cắt tóc!).

Hai nhóc của mẹ ơi! Con người có thể làm quen ở bất cứ đâu, thế giới “ảo” hay thế giới “thật” nhưng chỉ cần chân thành thì tình người luôn là THẬT!

Một người bạn trên mạng, nhưng tình bạn thì rất THẬT! Very nice to know you!

Một người bạn trên mạng, nhưng tình bạn thì rất THẬT! Very nice to know you!

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *