Những cái nhất của Tết này

0 No tags Permalink

1. Đây là Tết đầu tiên mình có ngày 30 khá rảnh rang, vì đã rút kinh nghiệm, ngâm măng từ 23 Tết và mua chân giò, mua bò bắp từ ngày 29 nên nổi lửa ngay từ 29 rồi. Hơn nữa, năm nay bóc lột được nhóc lớn làm măng cho mẹ nên ngày 30 còn mỗi con gà! Ôi, đời mới tươi làm sao!

2. Đây là Tết đầu tiên ăn hoa quả thoải mái vì mình đã thẳng thắn bày tỏ nên các sinh viên đều thương tình mang toàn hoa quả đến, k sợ bị bánh kẹo đầu độc nữa! Khi nào hứng lên lại rủ con gái bổ bưởi hai mẹ con đánh chén thoải mái, còn cherry thì mẹ lén ăn 1 mình, vì 3 bố con k ai thích cả (may thế chứ!).

3. Tết năm nay đổi mới tư duy, k cố gắng đi thăm hết mọi người và cũng k lo ở nhà đón khách. Vì thế vợ chồng con cái lấy việc được thoải mái ở bên nhau là chính, đi lang thang phố phường, ăn uống linh tinh. Trong năm mệt mỏi quá rồi, đến lúc nghỉ phải relax chút! Nhưng cũng vì vậy mong bạn bè gần xa lượng thứ vì k đến thăm được nhiều người! Còn bọn nhóc thì có phần đau khổ vì “thu nhập” giảm sút nghiêm trọng.

4. Tết năm nay lần đầu Nhà nước cho nghỉ nhiều nên có dịp ở bên chồng con nhiều hơn. Mọi khi là giáo viên nên mình thường được nghỉ 2 tuần nhưng chồng con chỉ được max 1 tuần. Vì vậy, mấy ngày trước và sau Tết toàn lụi hụi đi 1 mình, chán quá. Mong Nhà nước cứ kích cầu kiểu này, cho nghỉ nhiều lên chút để bệnh viện đỡ bệnh nhân!

5. Tết năm nay lần đầu vì trước Tết quá bận nên k kịp tổ chức đi chơi. Chính vì vậy, có dịp loanh quanh khám phá phố phường HN, thấy quê nhà có nhiều nét thú vị phết! Ngày Tết nhìn HN mờ ảo trong làn mưa bụi, rất lãng mạn và dễ thương. Dù hàng quán vẫn chặt chém nhưng tặc lưỡi, ngày Tết mà, VLC – Vui là chính nên vẫn OK.

Tiếc rằng “cuộc vui nào cũng có lúc tàn”, viết vài dòng để ghi nhớ niềm vui cũ, lấy can đảm cho cuộc sống mới.

Chúc cho năm nay công việc bớt bận rộn, mọi chuyện hanh thông và tiền bạc rủng rỉnh hơn nào!

Đường Điện Biên Phủ rực rỡ trong đèn hoa ngày Tết Nhâm Thìn

Đường Điện Biên Phủ rực rỡ trong đèn hoa ngày Tết Nhâm Thìn

alt :

No Comments Yet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *